วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

ธุรกิจเครือข่ายแห่งปี 2011 นำทีมโดย ศศิลักษณ์ เหตระกูลและทีมงาน Hylifeplus สร้างชีวิตที่ดีได้ที่นี่ - Eve Scoria Sunscreen ครีมกันแดด 60 กรัม - Hylifeplus



 IVE scoria UV Sunscreen Lotion SPF50/PA+++สูตรกันน้ำ
SPF 50/PA+++ SPF = Sun Protecting Factor ประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดสูตรกันน้ำและเหงื่อ ปกป้องผิวทนต่อแดดได้ดีแม้แต่กีฬากลางแจ้ง รักษาคุณค่าของเนื้อครีมไว้ยาวนานถึง 12 -15 ชั่วโมง และควรทาที่ลำคอด้วยเพื่อรักษาความสม่ำเสมอของสีผิวให้เท่ากัน

Chitin
ใช้เป็นส่วนผสมในเครื่องสำอางค์ ซึ่งนิยมกันมากในปัจจุบันเช่น สบู่ ครีมกันแดด ช่วยปกปิดร่องรอยด่างดำให้จางลง และยังช่วยปกป้องพื้นที่ของผิวหน้าที่เสี่ยงต่อแสงแดดให้ทนต่อความแสบร้อนได้ดีอีกด้วย


Titanium Dioxideแร่ธาตุที่มีอยู่ภายในธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแสงแดดโดยสามารถปกป้องผิวได้จากทั้ง UVB และ UVA 


Zinc Oxideเป็นสารทึบแสงได้จากธรรมชาติเช่นกันมีคุณสมบัติพิเศษ คือ ป้องกันรังสีคลื่นยาวได้ดี ผลิตภัณฑ์กันแดดซึ่งใช้สารทั้งสองเป็นสารกันแดด เพราะสารดังกล่าวจะไม่ดูดซับแสงแต่จะทำหน้าที่ช่วยสะท้อนรังสีย้อนกลับออกไปทั้งหมดจึงทำให้ไม่เกิดอาการแพ้เหงื่อและแสง ส่วนผสมของ Zinc oxide เมื่อทาบนผิวแล้วแล้วสีผิวจะขาวเปลี่ยนเป็นเนื้อเนียนใสขึ้น


Glycerinช่วยเพิ่มมอยเจอร์ไรเซอร์ออกมาปกป้องผิวหนังไม่ให้แห้งเนื้อครีมซึมง่ายไม่หลุดลอยอยู่บนชั้นผิวครีมกันแดดที่ดีมีวิธีเลือกซื้อที่ง่ายมาก คือ ทดลองทาเนื้อครีมขนาดเท่าเม็ดถั่วเขียวถูเนื้อครีมบนฝ่ามือให้ทั่ว แล้วเกลี่ยลงบริเวณกรามทิ้งไว้สักครู่ จากนั้น 2-3 นาทีใช้หลังมือสัมผัสเนื้อครีมบนผิวหน้าอีกครั้ง จะไม่รู้สึกหนัก หนืดหรือเหนียวเหนอะหนะรำคาญผิวมากเกินไป จากนั้นทดลองใช้ขวดสเปรย์ฉีดน้ำลงบนบริเวณผิวที่สัมผัสกับครีมกันแดด แล้วไม่ปรากฏผิวขาวหลอกให้เห็นที่สำคัญเนื้อครีมไม่ละลาย ( ควรทดลองในที่อุณหภูมิปกติ)


สรุปได้ว่า กันแดดนั้นปกป้องปัจจัยภายนอกได้จริง แล้วยิ่งเลือกที่มีค่า SPF
สูงแต่เนื้อครีมบางเบาซึมง่ายใม่เหนอะหนะยิ่งต้องเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณลักษณะพิเศษแบบนี้ 

เพื่อเตรียมผิวให้รับมือกับอันตรายที่ได้รับจากแสงแดดในยุคปัจจุบัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น